Quảng cáo Tiktok

TikTok đang là một nền tảng cực kỳ hữu ích trên thị trường, với những gì nó đang sở hữu bởi lượng người dùng lớn, tăng trưởng liên tục thì đây dường như là một công cụ quảng cáo đáng để khai thác cho Marketer. Liệu rằng bạn đã hiểu rõ công cụ này chưa? sẽ có những điểm gì đáng để bạn thử?

Tại sao TikTok lại thu hút Users?

  1. Điều đầu tiên và đặc biệt nhất, là TikTok biến Smartphone thành Studio di động. Bạn mong muốn chiếc điện thoại của bạn sẽ biến hóa khôn lường, và làm được mọi thứ thì TikTok sẽ đem đến tất cả cho người dùng biến đó trở nên cực kỳ tiềm năng và thú vị chỉ với 1 chiếc Smartphone trên tay, và 1 app TikTok.
  2. Tiếp đến, với việc sở hữu kho nhạc khổng lồ và kho hiệu ứng đặc biệt, thì nền tảng cho phép tạo ra hiệu ứng dựa trên những bài hát đang “hot” nhất trên thị trường.
  3. Song song với đó, là Tiktok còn thu hút với Users bằng khả năng giải trí, xem hàng triệu clip ca nhạc độc đáo và đa dạng. Chính bởi lý do này, khiến đây hấp dẫn, và thu hút người xem hơn là những ứng dụng Social Media khác na ná nhau.
  4. Share nhiều nền tảng khác nhau à yếu tố cuối cùng mà TikTok đem đến cho khách hàng, chính bởi tính mở rộng của nó, nên đây có thể link ra nhiều mạng xã hội khác nhau, đem đến sự tiện lợi cho Users.

Lượng người dùng đáng nể

Dù mới chỉ xuất hiện vào năm 2016, và chỉ thực sự bùng nổ 2 năm sau đó. Cụ thể khi mà năm 2017 lượng người sử dụng là 130 triệu Users, đến năm 2018 con số đã tăng lên 660 triệu người với mức tăng trưởng 500%, thực sự đáng nể với độ phủ sóng này. Thêm vào đó, TikTok hiện cũng đang là nền tảng mạng xã hội có lượng tải về nhiều nhất trên App Store với gần 40 triệu lượt/ năm, vượt xa hơn rất nhiều so với các ông lớn khác như: Youtube, Instagram, Facebook, Snapchat.

TikTok tại thị trường Việt Nam lớn mạnh ra sao?

Hiện tại, mặc dù Facebook vẫn đang là mạng xã hội thống lĩnh trên mặt trận Social Media tại Việt Nam. Thế nhưng với những người thuộc Gen Z, thế hệ mới mà nhiều Marketer sẽ tiếp cận trong tương lai, thì đây là nền tảng cực kỳ phù hợp và có rất nhiều tiềm năng để thực hiện các chiến dịch trên này. Cụ thể, TikTok đang đứng thứ 3 tại Việt Nam về lượt Downloads trên cả 2 nền tảng là IOS và Android. 12 triệu người dùng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.

Không chỉ thế, TikTok cũng là nền tảng có vị thế rất cao ở nhiều quốc gia khác nhau, khi mà #2 tại Thái Lan, #3 tại Malaysia và #6 tại Indonesia.

Quảng cáo TikTok ads là gì?

Quảng cáo TikTok là việc bạn sử dụng mạng xã hội TikTok để chạy những chiến dịch quảng cáo nhằm mục đích bán hàng, mở rộng thương hiệu. Cũng giống như các loại hình quảng cáo trên mạng xã hội khác, TikTok ads là hình thức kéo khách hàng từ TikTok về trang đích của bạn có thể đó là: Lazada, Shopee, Tiki hoặc một website của bạn.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ Quảng cáo Tiktok, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KING LAND

Hotline: 0979 537 301

VP: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội